Jul 10, 2023
ดิจิตอลเอเจนซี่ (Digital Agency)


ดิจิตอลเอเจนซี่ (Digital Agency) คือองค์กรที่ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แก่ลูกค้าผ่านหลากหลายกลยุทธ์ ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ในหลาย ๆ ด้านที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ รวมถึงแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าขยายธุรกิจสู่โลกดิจิตอลอย่างมั่นคง และตอบโจทย์เป้าประสงค์ทางการตลาดออนไลน์ให้ได้มากที่สุด

เอเจนซี่โฆษณา จะเข้ามาช่วยวิเคราะห์การตลาดและเจาะกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า จากการสร้างกลยุทธ์และแผนการตลาดที่เหมาะสม เนื่องจากเอเจนซี่โฆษณามีทีมมืออาชีพที่สามารถเข้ามาช่วยผู้ประกอบการในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดแก่ธุรกิจ เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ Customer Journey เพื่อนำข้อมูลนี้มาวางแผนในการเพิ่ม Engagement และ Awareness ต่อแบรนด์หรือธุรกิจ โดยมีการออกแบบสื่อโฆษณาที่เหมาะสมต่อสิ่งที่ต้องการ เช่น โฆษณาทางโทรทัศน์ เว็บไซต์ วิทยุ นิตยสาร เป็นต้น โดยเอเจนซี่โฆษณาจะผลิตสื่อเหล่านี้ตามกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่ชัดเจน

ดิจิตอลเอเจนซี่สำคัญมากต่อการตลาดวิถีใหม่ในยุคดิจิตอลด้วยการให้บริการที่ครอบคลุม เพราะบริษัทเหล่านี้จะเน้นเป็นการวาง Marketing ในทุกรูปแบบและหยิบเครื่องมือโซเชียลมีเดียมาใช้ เช่น เฟสบุ๊ค (Facebook), อินสตาแกรม (Instagram), และติ๊กต็อก (Tiktok) เป็นต้น เนื่องจากการตีตลาดในยุคนี้จำเป็นต้องเกาะติดเทรนด์ มีความน่าเชื่อถือ และเพียบพร้อมในด้านของเครื่องมือ การมีบริษัทโฆษณาเข้ามาช่วยจะยิ่งเพิ่มช่องทางการนำเสนอแบรนด์ของคุณสู่โลกออนไลน์มากขึ้นและทำให้เป็นที่รู้จักในตลาดออนไลน์

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาบริษัทโฆษณาออนไลน์เพื่อเข้ามาช่วยบริหารจัดการการตลาด ติดต่อ Birthmark ผ่านทางไลน์ /@birthmark คลิก :https://lin.ee/afZ10LO?fbclid=IwAR00xBVsiqhQ0-3L5PkWcKTxu-Rk8YhIpb3l32CsTaNPFGtkRbfcyVuWuFohttps://lin.ee/afZ10LO หรือเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://birthmarkth.com/

More From Birthmark